Alan Shearer cùng 10 danh thủ nổi tiếng được CLB kéo lên làm HLV

Hãy cùng Bongda.com.vn điểm qua những trường hợp cầu thủ được mời làm huấn luyện viên ngay tại đội bóng đã làm nên sự nghiệp của họ
 - Bóng Đá

 1. Alan Shearer (Newcastle): ông đã ghi tên mình trong lịch sử bóng đá nhân loại một cách riêng biệt khi đưa Newcatle giành chức vô địch vào năm 1995.

 - Bóng Đá

 2. Glenn Hoddle (Tottenham): Khi còn khoác áo Totteham, ông giúp đội bóng vô địch UEFA Cup năm 1984, đoạt FA Cup năm 1981 và 1982, vô địch FA Charity Shield năm 1981.

 - Bóng Đá

 3. Stuart Pearce (Nottingham Forest): Stuart Pearce từng có 12 năm khoác áo Nottingham Forest (1985 đến 1997) và được chỉ định làm HLV tạm quyền của đội bóng này vào tháng 12/1996.

 - Bóng Đá

 4. Kevin Keegan (Newcastle): Ở Newcastle, Keegan gây được ấn tượng mạnh khi ghi được 38 bàn/78 trận trong khoảng thời gian từ 1982 đến 1984.

 - Bóng Đá

 5. Roberto Di Matteo (Chelsea): Di Matteo đã có một khởi đầu ấn tượng cho Chelsea trong sự nghiệp của mình. Chưa hẳn ông đã trở thành huyền thoại của The Blues nhưng cũng đã cùng CLB giành nhiều danh hiệu.

 - Bóng Đá

 6. Attilio Lombardo (Crystal Palace): Lombardo có quãng thời gian thi đấu ngắn ngủi qua 49 trận trong màu áo Crystal Palace nhưng ông đã để lại nhiều ấn tượng.

 - Bóng Đá

 7. Kenny Dalglish (Liverpool): Mùa Hè năm 1977, Liverpool đã bỏ ra 440.000 Bảng để mang Kenny Dalglish về với sân Anfield. Đó cũng là lúc cựu cầu thủ và huấn luyện viên người Scotland tạo dựng cho mình một sự nghiệp huy hoàng gắn liền với Qủy đỏ vùng Merseyside.

 - Bóng Đá

 8. Howard Kendall (Everton): Howard Kendall đã có vài mùa giải chơi cho Everton trong vai trò tiền vệ và giúp đội bóng này đăng quang ở giải đấu số một nước Anh vào năm 1970.

 - Bóng Đá

 9. Ossie Ardiles (Tottenham): Ossie Ardiles được xem là người hùng của đội bóng này. Ông đã có 10 năm đáng nhớ tại Totteham (từ 1978 đến 1988).

 - Bóng Đá

 10. Trevor Brooking (West Ham): Sir Trevor Brooking đã có hơn 500 trận cho West Ham. Con số này không phải cầu thủ nào cũng có thể làm được với một CLB trong sự nghiệp của mình.

Comments

Popular posts from this blog

CHÍNH THỨC: AS Monaco đã sở hữu được Stevan Jovetic

HOT: Kiểm tra y tế thành công, bom tấn Mbappe sắp xảy ra

Coutinho chấn thương vì đã bị ... stress